maglingkod. Gayunpaman. Madali kong nakikita ang mga mamimili na humihingi ng tulong sa pagkuha nito online. Pumasok sa kanilang virtual na sala para mamili. Binubuksan din nito ang pinto sa lahat ng uri ng pakikipag-ugnayan. nilalaman. Ang halimbawang ipinakita nila ay ang pagturo sa camera sa isang recipe mula sa Bon Appetit. . Ang pahina ay mabubuhay at magpapakita sa iyo kung paano ihanda ang .ulam. Nilinaw ng Google na gagawin nilaPartikular na sinabi ng Google na makikipagtulungan sila sa mga retailer upang magdala ng Listahan ng B2B Email mga natatanging visual na karanasan. sa mga customer. Kaya ito ay hindi lamang isang function ng magazine publishers. Isipin ang paggamit nito. Sa isang post sa blog na may demo ng produkto o sa isang bagong henerasyon ng mga interactive. Bayad na paghahanap sa advertising! Talagang nakikita kong nagbabago ito sa paraan ng paggawa namin ng content marketing. . Dahil kailangan nating simulan ang pag-iisip kung paano at kailan ito dapat ipakilala.
Pinapayagan kami ng mga interactive na karanasanDinadala ng mga interactive na karanasan ang aming mga produkto at serbisyo sa mundo ng mga mamimili. Lahat ng alam ko. ay na ito ay maaaring humantong sa paggawa ng higit pang mga post sa blog at pag-print ng mga ad. Kawili-wili at kumplikado. Dinadala ng Google Lens ang paghahanap ng larawan sa susunod na antas Ang hangganan ng paghahanap ng larawan ay . Lubos na pinahusay ang pagsasama ng Google Lens. dati. Ang Lens ay isang "entertainment only" na app. Maaari kang tumuro sa isang bagay at (minsan) makakuha ng ilang mga resulta ng paghahanap para sa kung ano ang gusto mo.
|